Thu giữ hơn 20.000 áo thun nhái Lacoste

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Đồng phục học sinh

Bộ đồng phục của học sinh Trường THPT Chu Văn An Hà Nội đang mặc là kết quả của nhiều lần lựa chọn các nhà may và chất liệu vải…

Hãy là một cô gái thích mang tạp dề

Ngày trước, phái mạnh thích những người phụ nữ tài ba, sắc sảo, giỏi việc xã hội nhưng họ vẫn yêu một người phụ nữ biết mặc tạp dề nấu ăn.

Đồng phục của học sinh Nhật Bản

Nhìn trẻ em Nhật Bản đến trường, khó có thể đoán em nào con nhà giàu, em nào xuất thân từ gia đình nghèo khổ. Chuyện giàu-nghèo không có chỗ…

Sao nhí nhố diện áo thun họa tiết độc

Giới trẻ ngày nay rất cá tính, đối với họ thời trang không đơn thuần chỉ là mặc đẹp mà còn phải thể hiện được cá tính và thậm chí phải giúp họ trở thành người nổi bật giữa đám đông.

Cắt áo đầm từ áo thun cũ

Nếu bạn có một chiếc áo thun chữ T yêu thích song đã khá cũ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng “biến” nó thành chiếc áo đầm mới ngộ nghĩnh dễ thương với những thao tác đơn giản, theo hướng dẫn của các chuyên gia may cắt của trang web About.

Gợi ý cách chọn áo thun đẹp mỗi ngày.

Áo thun là trang phục hết sức cơ bản của mùa ấm áp. Cơ bản và đơn giản là vậy song các bạn gái vẫn có thể đẹp rạng ngời và quyến rũ với kiểu áo này, tùy thuộc vào cách lựa chọn màu sắc, họa tiết, kiểu dáng cho tới cách kết hợp thông minh.

Áo thun giá rẻ theo bước phái đẹp tới sở

Một chiếc áo thun đơn giản cũng đem đến cho bạn nhiều lựa chọn. Đó có thể là cổ tim, cổ tròn, cổ chữ V, dáng rộng, dáng ôm và có đầy đủ màu sắc, từ trầm cho đến sặc sỡ.

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp