CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Cô Năm đồng phục học sinh nghèo

TT – Bà Nguyễn Thị Năm, 71 tuổi, đã có hơn 20 năm ngồi đo may và bán đồng phục học sinh trước nhà số 361 Tùng Thiện Vương, Q.8,…

Chị em lùng sục áo thun Mickey

Chị em lùng sục áo thun Mickey

Người khởi đầu cho cơn sốt áo thun Mickey phải nói đến nhà thiết kế Marc Jcobs. Vào năm 2007 bất ngờ xuất hiện vào cuối show diễn xuân hè với chiếc áo thun in mặt chú chuột Micey ngộ nghĩnh.

Sốc với áo thun khoe vòng 1 “ú òa”

Ngành phẫu thuật thẩm mỹ dường như đang bị “đe dọa” bởi một sản phẩm áo thun rất thụ vị được sáng tạo bởi nhà thiết kế người Nhật Bản, Takayuki Fukuzawa

Gợi ý cách chọn áo thun đẹp mỗi ngày.

Áo thun là trang phục hết sức cơ bản của mùa ấm áp. Cơ bản và đơn giản là vậy song các bạn gái vẫn có thể đẹp rạng ngời và quyến rũ với kiểu áo này, tùy thuộc vào cách lựa chọn màu sắc, họa tiết, kiểu dáng cho tới cách kết hợp thông minh.

Chi 700.000 USD chắn váy ngắn đồng phục nữ học sinh

Cuộc tranh luận tìm cách đối phó với hiện tượng váy nữ sinh “không thể ngắn hơn” đang diễn ra rất sôi nổi ở Hàn Quốc. Sở Giáo dục tỉnh Giang Nguyên đã công bố kế hoạch lắp đặt bảng chắn phía trước bàn học để giúp nữ sinh cảm thấy “thoải mái hơn”.

Đồng phục thông minh theo dõi học sinh bỏ học

Giám đốc Sở giáo dục thành phố Sao Paulo – ông Coriolano Moraes cho biết, 20.000 học sinh tại 25/213 trường công lập ở thành phố Vitoria da Conquista sẽ bắt đầu mặc áo đồng phục gắn chíp máy tính có “nhiệm vụ” báo động kịp thời đến các bậc phụ huynh nếu con của họ bỏ học trong thời gian tới.

Công ty chuyên may áo thun quảng cáo

Công ty may đồng phục Mi A chuyên may áo thun đồng phục quảng cáo, áo phông sự kiện. Nhận in áo thun theo yêu cầu, sản xuất trực tiếp, giá hợp lý.

Săn… áo thun “độc”

Thời gian gần đây, giới trẻ hay rỉ tai nhau săn lùng những loại áo thun in hình những cảnh âu yếm,làm tình của nam nữ, hoặc những dòng chữ khá tục tĩu in trên áo. Theo chủ nhân của những sản phẩm này, áo càng in nhiều hình bậy bạ thì độ “độc”, độ “hót” của nó càng tăng, càng được nhiều bạn trẻ ưa thích, săn tìm…

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp