Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Hè này, người Hàn Quốc chuộng áo thun

Người tiêu dùng xứ kim chi đang đua nhau mua áo thun để “chiến đấu” với cơn nóng nực cũng là để tiết kiệm tiền điện trong khi tình hình kinh tế đang ảm đạm.

Đồng thời những bộ vest đang trở nên lạc mốt ở Hàn Quốc. Ngày càng có nhiều doanh nhân nước này chọn mặc quần kaki và áo sơmi có cúc.

Mix đồ nhanh mà “chất” với áo thun dài tay

Cứ mỗi khi mùa thu bắt đầu gõ cửa cũng chính là thời điểm để bạn F5 lại tủ đồ của mình. Tạm thời bỏ qua một bên những chiếc áo cộc tay hay tank top mát mẻ và sắm những chiếc áo thun dài tay – item mà cô nàng nào cũng cần cho mùa thu nhé!

Chi 700.000 USD chắn váy ngắn đồng phục nữ học sinh

Cuộc tranh luận tìm cách đối phó với hiện tượng váy nữ sinh “không thể ngắn hơn” đang diễn ra rất sôi nổi ở Hàn Quốc. Sở Giáo dục tỉnh Giang Nguyên đã công bố kế hoạch lắp đặt bảng chắn phía trước bàn học để giúp nữ sinh cảm thấy “thoải mái hơn”.

Áo thun bảo vệ người mặc

Trước tình trạng số vụ ẩu đả ở trường học và số vụ tấn công trấn lột các nhân viên làm việc khuya ngày càng tăng, Công ty Nihon Uni (Nhật Bản) đã tung ra một sản phẩm áo thun ngắn tay mới có thể giúp bảo vệ an toàn cho người mặc.

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp