Phá cách đồng phục áo thun – Kỳ 3: Lợi nhuận quá lớn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Áo thun hè năng động 2012

Mùa hè nhiệt đới 2012 đang rực rỡ nhiệt đới với những áo thun gam màu tươi tắn từ cây trái, hoa lá ngọt ngào. Ngọt ngào với những sắc màu trẻ trung hòa vào những vệt nắng vàng hay những con sóng nhỏ rì rào, dịu mát.

Kiến thức cần biết về QR Code

TTO – Nhận được thư mời có một ô vuông bên trong có nhiều ký tự lạ chồng chéo, đó là QR Code. Nó bắt đầu xuất hiện khắp nơi như nhãn bìa sản phẩm, và gần như là phương thức nhận diện chủ yếu cho ứng dụng di động. Vậy QR Code là gì? Một số thông tin cơ bản sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại mã vạch mới này.

Chút lãng mạn

Hãy hòa vào không khí lãng mạn của đất trời cùng những trang phục nhẹ nhàng, xinh xắn và những phụ kiện rất con gái.

Những nữ sinh mặc đồng phục đẹp nhất Đài Loan

Lứa tuổi học trò thường gắn liền với những bộ đồng phục đơn giản, thoải mái. Để tôn vinh nét đẹp trong sáng của lứa tuổi học trò, một cuộc bình chọn ảnh những nữ sinh mặc đồng phục đẹp nhất Đài Loan đã được tổ chức với sự tham gia đông đảo của các nữ sinh và cư dân mạng.

Julia Roberts thiết kế áo thun cho Armani

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts vừa quay trở lại làm việc với nhà thiết kế thời trang người Ý Giorgio Armani để thiết kế chiếc áo thun được bán dưới nhãn hiệu RED, nhằm gây quỹ từ thiện để góp phần chống lại căn bệnh AIDS ở châu Phi.

Chị em lùng sục áo thun Mickey

Chị em lùng sục áo thun Mickey

Người khởi đầu cho cơn sốt áo thun Mickey phải nói đến nhà thiết kế Marc Jcobs. Vào năm 2007 bất ngờ xuất hiện vào cuối show diễn xuân hè với chiếc áo thun in mặt chú chuột Micey ngộ nghĩnh.

Trẻ trung xuống phố

Những bộ trang phục trẻ trung nhưng đầy chất nghệ thuật dành cho các bạn trẻ, phù hợp với tiết trời se lạnh ngày chớm đông vừa được ra mắt tại chương trình Thời trang của HTV tháng 11.

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp