Những đồng phục siêu “kute” trên màn ảnh: P1 – Drama Nhật Bản

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Săn hàng “sida” mùa cuối năm

Mùa mua sắm cuối năm khởi động ở nhiều cửa hàng thời trang, ngay cả hàng thời trang “sida” cũng rộn ràng vào mùa. Nếu không muốn tốn nhiều tiền nhưng vẫn có “hàng hiệu”, hàng đẹp để mặc thì thời trang “sida” là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

Dã ngoại ngày xuân

Những ngày xuân sắp gõ cửa, một chuyến dã ngoại bằng chiếc xe máy với những trang phục khỏe khoắn gọn gàng sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn trẻ.

Áo khoác chống cướp balô

Cách đây ba tháng, trên đường Âu Cơ, quận Tân Bình (đoạn từ Thoại Ngọc Hầu hướng về Trường Chinh, TP.HCM) khi đi học về vào buổi tối tôi đã bị giật balô.

Gợi ý cách chọn áo thun đẹp mỗi ngày.

Áo thun là trang phục hết sức cơ bản của mùa ấm áp. Cơ bản và đơn giản là vậy song các bạn gái vẫn có thể đẹp rạng ngời và quyến rũ với kiểu áo này, tùy thuộc vào cách lựa chọn màu sắc, họa tiết, kiểu dáng cho tới cách kết hợp thông minh.

Lùm xùm chuyện đồng phục học sinh

Giáo viên dạy thể dục đã cấm những học sinh mặc đồng phục thể dục không có nhãn hiệu vào lớp và bắt một số em phơi nắng vì lý do mặc đồng phục không đúng yêu cầu.

Áo thun bảo vệ người mặc

Trước tình trạng số vụ ẩu đả ở trường học và số vụ tấn công trấn lột các nhân viên làm việc khuya ngày càng tăng, Công ty Nihon Uni (Nhật Bản) đã tung ra một sản phẩm áo thun ngắn tay mới có thể giúp bảo vệ an toàn cho người mặc.

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp