Hãy là một cô gái thích mang tạp dề

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Săn áo thun giá rẻ

Chỉ 19.000 đồng có thể mua được hai chiếc áo khá bắt mắt cho bé gái 8-10 tuổi, 56.000 đồng có thể sở hữu hai áo thun trẻ trung. Còn nhiều món hàng khác như mỹ phẩm, giày dép, túi xách… cũng có giá rẻ đến bất ngờ. Để mua được những món đồ đẹp, tốt, nhiều người đã săn lùng các cửa hàng giảm giá nhân dịp cuối năm.

Đồng phục thông minh theo dõi học sinh bỏ học

Giám đốc Sở giáo dục thành phố Sao Paulo – ông Coriolano Moraes cho biết, 20.000 học sinh tại 25/213 trường công lập ở thành phố Vitoria da Conquista sẽ bắt đầu mặc áo đồng phục gắn chíp máy tính có “nhiệm vụ” báo động kịp thời đến các bậc phụ huynh nếu con của họ bỏ học trong thời gian tới.

Những nữ sinh mặc đồng phục đẹp nhất Đài Loan

Lứa tuổi học trò thường gắn liền với những bộ đồng phục đơn giản, thoải mái. Để tôn vinh nét đẹp trong sáng của lứa tuổi học trò, một cuộc bình chọn ảnh những nữ sinh mặc đồng phục đẹp nhất Đài Loan đã được tổ chức với sự tham gia đông đảo của các nữ sinh và cư dân mạng.

Giáo viên phải mang tạp dề!

Năm trường tư thục ở Bhubaneshwar (thủ phủ Orissa) đã áp dụng mặc tạp dề và một số trường còn lại sẽ làm theo, theo nhật báo Hindustan Times.

Diện đồng phục gì tới sở ngày nắng ấm ?

Với yêu cầu không quá cầu kỳ, diêm dúa nhưng phải đảm bảo lịch sự mà vẫn đẹp và nữ tính, các cô gái có thể theo gợi ý dưới đây mà chọn cho mình kiểu áo đồng phục phù hợp để tới văn phòng ngày đầu xuân.

Áo thun hè năng động 2012

Mùa hè nhiệt đới 2012 đang rực rỡ nhiệt đới với những áo thun gam màu tươi tắn từ cây trái, hoa lá ngọt ngào. Ngọt ngào với những sắc màu trẻ trung hòa vào những vệt nắng vàng hay những con sóng nhỏ rì rào, dịu mát.

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp