Vào bếp là chuyện nhỏ – game show mới dành cho giới mày râu mặc tạp dề

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Hè này, người Hàn Quốc chuộng áo thun

Người tiêu dùng xứ kim chi đang đua nhau mua áo thun để “chiến đấu” với cơn nóng nực cũng là để tiết kiệm tiền điện trong khi tình hình kinh tế đang ảm đạm.

Đồng thời những bộ vest đang trở nên lạc mốt ở Hàn Quốc. Ngày càng có nhiều doanh nhân nước này chọn mặc quần kaki và áo sơmi có cúc.

Giảng viên cũng phải mặc… đồng phục

Trường ĐH Ngân hàng TP HCM ban hành thông báo về việc giảng viên phải mặc đồng phục khi đến trường với qui định rất chi tiết như nam phải mặc quần tây đen, vest thì cũng vest đen. Nữ thì áo dài màu sắc tự do nhưng nếu mặc khoác ngoài thì buộc là áo vest màu đen.

Săn… áo thun “độc”

Thời gian gần đây, giới trẻ hay rỉ tai nhau săn lùng những loại áo thun in hình những cảnh âu yếm,làm tình của nam nữ, hoặc những dòng chữ khá tục tĩu in trên áo. Theo chủ nhân của những sản phẩm này, áo càng in nhiều hình bậy bạ thì độ “độc”, độ “hót” của nó càng tăng, càng được nhiều bạn trẻ ưa thích, săn tìm…

Cách giữ quần áo không bị dão hay xổ lông

Cách giữ quần áo không bị dão hay sổ lông

Khi mua áo hay tất các chất liệu như thun, len,thì đừng lên mặc vội mà hãy cho vào túi nilong để ngăn đá khoảng một hoặc hai ngày nói chung là càng lâu càng tốt không cần nhúng nước khi cho vào túi, rồi bỏ ra giặt bằng nước lã không cần giặt xà phòng sau đó hãy lấy ra phơi khô.

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp