Lùm xùm chuyện đồng phục học sinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Diện đồ cực xinh cho mùa xuân đa phong cách

Chắc chắn các bạn sẽ nổi bần bật với những bộ cánh long lanh này đấy! Đâu đó vẫn còn những cơn mưa lạnh cuối đông nhưng mùa xuân đã thực sự đến rồi, cây cối cũng đang dần thay áo mới

Phá cách cùng bộ đôi áo thun – váy xòe

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng váy xòe chỉ thích hợp với những chiếc áo sơ mi, hay áo khoe vai trần gợi cảm còn áo thun chỉ là “cạ cứng” của quần jeans hay quần sooc thế nhưng đó chỉ là những quan niệm thời trang đi theo “lối mòn”.

Triển lãm tác phẩm “Tắt đèn bật ý tưởng 2012”

Hôm nay 10-3 tại Hà Nội đã diễn ra buổi triển lãm 40 tác phẩm lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Tắt đèn bật ý tưởng 2012”, cuộc thi thiết kế hình in áo thun với chủ đề Giờ Trái đất và Biến đổi khí hậu.

Cách giữ quần áo không bị dão hay xổ lông

Cách giữ quần áo không bị dão hay sổ lông

Khi mua áo hay tất các chất liệu như thun, len,thì đừng lên mặc vội mà hãy cho vào túi nilong để ngăn đá khoảng một hoặc hai ngày nói chung là càng lâu càng tốt không cần nhúng nước khi cho vào túi, rồi bỏ ra giặt bằng nước lã không cần giặt xà phòng sau đó hãy lấy ra phơi khô.

Phá cách đồng phục áo thun

Tốn tiền triệu Việc Trường tiểu học Văn Bình, H.Thường Tín, Hà Nội, một xã hầu hết gia đình làm nông nghiệp, định ép học sinh (HS) mua đồng phục…

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp