Lịch sử đồng phục của các tiếp viên hàng không Qantas
Nhiều bộ đồng phục dài ngắn, màu sắc khác nhau đã được các tiếp viên của hãng hàng không quốc gia của Australia Qantas sử dụng trong lịch sử 90 năm hoạt động của hãng này.
Đây là các bộ đồng phục năm 1948 khi Qantas bắt đầu tuyển các nữ tiếp viên hàng không.
Đồng phục mùa hè của các tiếp viên Qantas giai đoạn 1948-1959.
Đồng phục mùa đông giai đoạn 1948-1959.
Bộ đồng phục màu xanh trẻ trung từ 1964-1969.
Váy ngắn hơn và màu sắc sáng hơn với bộ đồng phục từ năm 1969-1971.
Một tiếp viên tạo dáng trong bộ đồng phục vào những năm 1970.
Cùng với chiếc mũ đội đầu, đây là thời trang của các tiếp viên hàng không Qantas những năm đầu thập niên 70.
Qantas chọn các bộ đồng phục nhiều màu sắc cho các tiếp viên từ 1974-1985.
Đồng phục của các tiếp viên hàng không Qantas trở nên đứng đắn hơn vào những năm giữa thập niên 90.
Nhà thiết kế Peter Morrissey (phải) là người đã thiết kế đồng phục mới cho các tiếp viên Qantas năm 2003.
Nhà thiết kế Kit Willow (giữa) đã ký hợp đồng thiết kế đồng phục cho các nữ cổ vũ viên của Qantas tại giải đua xe F1 Australia năm 2010
Sống ở VN được ba năm nhưng nhiều lần tôi không khỏi kinh ngạc với cách điều khiển giao thông của những người đi đường. Những người Việt ở quán cà phê không ngày nào trôi qua mà họ không nói đến tình trạng hỗn loạn giao thông phải đối diện hằng ngày.
“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts vừa quay trở lại làm việc với nhà thiết kế thời trang người Ý Giorgio Armani để thiết kế chiếc áo thun được bán dưới nhãn hiệu RED, nhằm gây quỹ từ thiện để góp phần chống lại căn bệnh AIDS ở châu Phi.
Rất nhiều quốc gia yêu cầu học sinh mặc đồng phục đến trường nhằm thể hiện sự bình đẳng. Có nước như Chile học sinh trường công lập, tư thục và trung tâm giáo dục khác đều phải mặc chung một mẫu đồng phục.
Giới trẻ ngày nay rất cá tính, đối với họ thời trang không đơn thuần chỉ là mặc đẹp mà còn phải thể hiện được cá tính và thậm chí phải giúp họ trở thành người nổi bật giữa đám đông.
Chiếc áo thun khoe trọn vòng một mơ ước này nhanh chóng gây sốt giới trẻ Nhật Bản. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của mọi người, vòng ngực khủng trên áo thực tế chỉ là hình vẽ 3D.
Áo thun đồng phục
Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
Phản hồi gần đây