Phá cách đồng phục áo thun – Kỳ 2: Sinh viên cũng bắt mặc cùng kiểu !?

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Hè này, người Hàn Quốc chuộng áo thun

Người tiêu dùng xứ kim chi đang đua nhau mua áo thun để “chiến đấu” với cơn nóng nực cũng là để tiết kiệm tiền điện trong khi tình hình kinh tế đang ảm đạm.

Đồng thời những bộ vest đang trở nên lạc mốt ở Hàn Quốc. Ngày càng có nhiều doanh nhân nước này chọn mặc quần kaki và áo sơmi có cúc.

Đồ dùng cá nhân khi đi “bụi”

Một số nguyên tắc đối với cá nhân khi đi du lịch “bụi” trong điều kiện sinh hoạt không đảm bảo tiện nghi, nhất là trong các chuyến đi mang đậm chất khám phá. Đặc biệt với các hành trình di chuyển liên tục bằng xe máy hoặc đi bộ.

Duyên dáng ở nhà với áo thun

Không chỉ mặc đẹp ở ngoài phố, trong công sở, ngay cả ở nhà bạn gái cũng cần giữ vẻ duyên dáng trong mắt mọi người. Ngày càng nhiều hãng thời trang trong cũng như ngoài nước cho ra mắt những áo thun xinh tươi dành cho phái đẹp làm duyên ở nhà.

Cô nàng năng động

Những trang phục gọn gàng như sơ mi, quần ngắn, váy jeans, cô bạn năng động có thể tung tăng dạo phố và cảm nhận những hương vị của thiên nhiên. Mời bạn tham khảo những mẫu trang phục sau nhé.

Nhận áo thun xinh xắn từ Hi Fashion nè

Không kém phần trẻ trung và nhí nhảnh như độ tuổi teen, trong thời gian này Hi Fashion đang có ý định xâm chiếm thị trường thời trang và lột xác cho chị em bằng những bộ khá là xì-tin dâu nè >> nói trước là xinh lắm đó nghen.

Áo thun… tự nhiên

“Cũng dễ thương nhưng có nhiều slogan tự nhiên chủ nghĩa đến độ… mất duyên” – bạn M.Thùy (học sinh lớp 8) nhận xét về mốt áo thun in chữ của teen hiện nay.

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp