Đồng phục người sáng lập hãng KFC có giá 450 triệu đồng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Giới trẻ gây sốc với slogan trên áo thun

Dù thời gian qua báo chí đã phản ánh hiện tượng một số bạn trẻ ưa chuộng những chiếc áo thun in những dòng chữ gây sốc nhưng dường như “xu hướng” này không những không giảm mà ngày càng gia tăng.

Trẻ trung với áo thun và jean

Jean vẫn đang là trang phục yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi góp phần thể hiện nét trẻ trung, năng động. Mời bạn thể nghiệm những gợi ý kết hợp trang phục sau với jean và áo thun.

Triển lãm tác phẩm “Tắt đèn bật ý tưởng 2012”

Hôm nay 10-3 tại Hà Nội đã diễn ra buổi triển lãm 40 tác phẩm lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Tắt đèn bật ý tưởng 2012”, cuộc thi thiết kế hình in áo thun với chủ đề Giờ Trái đất và Biến đổi khí hậu.

Giáo viên phải mang tạp dề!

Năm trường tư thục ở Bhubaneshwar (thủ phủ Orissa) đã áp dụng mặc tạp dề và một số trường còn lại sẽ làm theo, theo nhật báo Hindustan Times.

Cắt áo đầm từ áo thun cũ

Nếu bạn có một chiếc áo thun chữ T yêu thích song đã khá cũ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng “biến” nó thành chiếc áo đầm mới ngộ nghĩnh dễ thương với những thao tác đơn giản, theo hướng dẫn của các chuyên gia may cắt của trang web About.

Áo thun lạc giữa rừng xanh

Trong những giấc mơ tuổi mới lớn, có bao giờ bạn thấy mình lạc vào khu rừng nhỏ với không khí lành lạnh, cỏ cây hoa lá xanh tươi? Bạn sẽ thật nổi bật giữa thiên nhiên với những trang phục đáng yêu, khỏe khoắn.

Áo thun đồng phục

  • Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty
  • Áo thun đồng phục giúp nhân viên tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng
May áo thun đồng phục chuyên nghiệp